Ứng dụng ACB Business App được ra mắt dành cho chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ứng dụng ACB Business App được ra mắt dành cho chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Việc ứng dụng khoa học công nghệ vào việc quá trình hoạt động của nhiều doanh nghiệp đã trở thành điều không còn quá xa lạ nữa. Riêng về lĩnh vực tài chính ngân hàng, các ngân hàng đã dần ứng dụng thêm nhiều công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Không chỉ các khách hàng cá nhân, các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay cũng dần được quan tâm nhiều hơn. Ứng dụng ACB Business App của ngân hàng ACB vừa ra mắt được xem là “tín hiệu” của thị trường tài chính ngân hàng đối với đối tượng khách hàng này. Sau đây, hãy cùng otoolecpa.com tìm hiểu ngay về ứng dụng ACB Business App của ngân hàng ACB trong bài viết bên dưới nhé.

ACB ra mắt ứng dụng ACB Business App

ACB ra mắt ứng dụng ACB Business App (ABA). Tạo công cụ quản lý và giao dịch tài chính đắc lực. Cho chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ. Từ nay, chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) có tài khoản tại ACB. Đã sở hữu thêm một công cụ quản lý và giao dịch tài chính đắc lực. Bên cạnh kênh giao dịch trực tuyến.

ACB ra mắt ứng dụng ACB Business App

Đây cũng là một trong những ngân hàng tiên phong ứng dụng công nghệ số. Nhằm tối ưu hóa giải pháp dành cho mảng doanh nghiệp. Song song với phát triển các tính năng đa dạng cho nhu cầu giao dịch của nhóm khách hàng này. Ưu tiên trải nghiệm của người dùng, ABA sở hữu giao diện thân thiện, dễ thao tác. Đáp ứng tiêu chí nhanh, tiện và bảo mật. Khách hàng có tài khoản doanh nghiệp ACB Online. Đã có thể tải và trải nghiệm ứng dụng, không cần đăng ký.

Ứng dụng ACB Business App mang đầy đủ chức năng của một “ngân hàng bỏ túi”

Ứng dụng mang đầy đủ chức năng của một “ngân hàng bỏ túi”. Được thiết kế riêng cho khách hàng SME. Chủ doanh nghiệp có thể tiện lợi quản lý, thanh toán. Kiểm soát nguồn tiền kinh doanh 24/7. Kể cả khi đang ở nước ngoài, chỉ cần điện thoại kết nối 4G. Các thao tác đều được tối giản. Như đăng nhập nhanh bằng vân tay, khuôn mặt. Tiện lợi hơn, sau mỗi lệnh chuyển tiền hoặc thanh toán được tạo. Chủ doanh nghiệp sẽ nhận thông báo trực tiếp qua ứng dụng. Giúp người dùng dễ dàng cập nhật và duyệt hàng loạt lệnh cùng lúc. Mọi hoạt động giao dịch đều được bảo vệ nghiêm ngặt, giúp khách hàng an tâm sử dụng mọi tính năng. Kể cả phê duyệt giao dịch không giới hạn số tiền khi kết hợp với ứng dụng tạo mã OTP Safekey.

Chia sẻ của đại diện ngân hàng ACB về ứng dụng mới

ngân hàng ACB cùng khách hàng doanh nghiệp

Đại diện ngân hàng ACB cho biết, ACB Business App là kết quả sau sự nỗ lực thấu hiểu khách hàng của đội ngũ nhà băng này. Với hàng loạt tính năng được đo ni đóng giày. Ứng dụng có thể trở thành giải pháp vượt trội, giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian vận hành. Gia tăng hiệu quả kinh doanh. Tiết kiệm chi phí và linh hoạt giao dịch mọi nơi mọi lúc.

“Thông qua ứng dụng này, chúng tôi muốn hỗ trợ nhiều hơn khách hàng của mình. Gắn kết và đồng hành cùng doanh nghiệp bước nhanh. Bước xa hơn trên con đường tạo dựng thành công”, đại diện nhà băng này chia sẻ. Hiện ACB dành tặng eVoucher mua sắm online với tổng trị giá lên đến 100 triệu đồng cho 500 khách hàng đầu tiên tải ứng dụng. Thực hiện giao dịch và đóng góp ý kiến. Với hàng loạt tính năng được “đo ni đóng giày”. ACB Business App sẽ trở thành giải pháp vượt trội, giúp doanh nghiệp rút ngắn thời gian vận hành. Gia tăng hiệu quả kinh doanh. Tiết kiệm chi phí và linh hoạt giao dịch mọi nơi mọi lúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *