TCO thiết lập kỷ lục doanh thu cao kỷ lục trong quý 2

TCO thiết lập kỷ lục doanh thu cao kỷ lục trong quý 2

6 tháng đầu năm 2021 đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ của thị trường chứng khoán. Sự hồi phục kinh tế của các tập đoàn, danh nghiệp thúc đẩy giá trị cổ phiếu tăng cao. Đánh dấu sự quay trở lại của nền kinh tế sau thời gian dài lũng đoạn vì dịch bệnh. Thành công thể hiện ở việc trong quý 2 2021, nhiều doanh nghiệp báo lãi, vượt mức so với cùng kỳ 2020. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một trong những cái tên tiêu biểu: Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức Duyên Hải (TCO).

Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức Duyên Hải

TASA Duyên Hải thành lập năm 2008 với sự hợp nhất của các công ty con. Bao gồm: TASA Transport, TASA Trading, TASACO và TASA Phú Thọ. Với kinh nghiệm hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực vận tải đa phương thức. Đáp ứng mọi yêu cầu về các dịch vụ Cảng như một hậu phương cho tuyến tiền phương của Cảng. Cùng đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao. Dày dặn kinh nghiệm, tận tâm với Công ty. Công ty đảm bảo chắc chắn luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và hiệu quả cho Quý khách hàng. Đem lại lợi ích lớn nhất có thể cho Khách hàng.

Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức Duyên Hải

Tầm nhìn Trở thành một trong những công ty logistics Việt Nam chuyên nghiệp. Và hiện đại phù hợp với nhu cầu thị trường. Sứ mệnh Cung cấp các chuỗi logistics cho khách hàng từ nơi sản xuất đến nơi nhận hàng. Với thời gian thấp nhất và chi phí ít nhất. Triết lý kinh doanh Chúng tôi luôn phục vụ bạn trên các chuyến đi.

Năm 1997: Thành lập Công ty TNHH Vận tải Duyên Hải hoạt động trong lĩnh vực vận tải và kho bãi. Tháng 03/2008: Hợp nhất 04 Công ty thành viên: 1) Công ty TNHH Vận tải Duyên Hải. 2) Công ty TNHH Vận tải đường bộ Duyên Hải. 3) Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Duyên Hải. 4) Công ty TNHH vận tải Duyên Hải Phú Thọ thành Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức Duyên Hải. Với vốn điều lệ ban đầu là: 90.900.000.000 đồng.

TCO thu lợi nhuận khủng quý 2 2021

TCO thu lợi nhuận khủng quý 2 2021

Nhờ chuyển nhượng vốn tại các công ty con giúp TCO ghi lãi tài chính lớn trong quý 2/2021. Trở thành quý có lợi nhuận cao nhất trong lịch sử hoạt động. Công ty Cổ phần Vận tải Đa phương thức Duyên Hải (mã CK: TCO) đã công bố BCTC quý 2/2021 và lũy kế 6 tháng đầu năm 2021.

Cụ thể, quý 2 doanh thu thuần đạt gần 41 tỷ đồng tăng nhẹ so với cùng kỳ. Giá vốn tăng cao nên lợi nhuận gộp đạt 7,7 tỷ đồng, quay đầu giảm gần 10% so với quý 2/2020. Trong kỳ, hoạt động tài chính thu về tới 54,3 tỷ đồng, cao gấp nhiều lần con số 990 triệu đồng cùng kỳ. Kết quả sau khi trừ các khoản chi phí TCO lãi sau thuế 57,4 tỷ đồng. Gấp gần 14 lần quý 2/2020 – Đây cũng là mức lợi nhuận theo quý cao nhất trong lịch sử hoạt động của TCO.

TCO cho biết trong kỳ công ty mẹ thực hiện chuyển nhượng vốn sở hữu tại các công ty con. Đồng thời công ty còn thu lãi khác từ việc công ty mẹ và công ty con (Công ty TNHH Vận tải Đường bộ Duyên hải) bán phương tiện vận tải.

Luỹ kế 6 tháng đầu năm 2021, TCO đạt 85,3 tỷ đồng doanh thu thuần. Tăng nhẹ so với cùng kỳ, LNST đạt 61,4 tỷ đồng, cao gấp 7,7 lần nửa đầu năm 2020. EPS 6 tháng đạt 3.674 đồng.

Năm 2021, TCO đặt mục tiêu doanh thu đạt 200 tỷ đồng; LNST đạt 18 tỷ đồng. Như vậy kết thúc 6 tháng đầu năm, TCO mới hoàn thành được 43% mục tiêu về doanh thu nhưng đã vượt xa mục tiêu LNST.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *