Tai nghe nhét tai chống ồn WF-1000XM4 của Sony

Tai nghe nhét tai chống ồn WF-1000XM4 của Sony

Những chiếc tai nghe trên thị trường hiện nay đa phần chỉ đơn giản là thiết bị âm thanh, thời gian gần đây, một số loại tai nghe kháng nước đã được các hãng sản xuất và mở bán ngoài thị trường. Thế nhưng tai nghe chống ồn hoàn toàn thì chỉ có Sony mới nghĩ đến. Chúng ta thường lầm tưởng rằng, những chiếc tai nghe chụp tai có khả năng chống ồn nhưng chủ yếu là do âm thanh lớn khiến tạp âm xung quanh bị áp đi. Lộ diện mới đây về một mẫu tai nghe nhét tai chống ồn của Sony đã khiến người đam mê công nghệ trở nên tò mò. Về thiết kế và hiệu năng thì dòng tai nghe chống ồn có tên WF-1000XM4 hứa hẹn sẽ cải tiến hơn nhiều so với những loại khác.

Mẫu WF-1000XM4 của Sony cho khả năng chống ồn

Một bài đăng trên The Walkman Blog cho biết Sony sắp phát hành bộ tai nghe không dây thực sự chống ồn tiếp theo của mình mang tên WF-1000XM4.

WF-1000XM4

WF-1000XM4 được tích hợp chip V1, bộ xử lý khử tiếng ồn chủ động (ANC) và Bluetooth. V1 có mạch chuyển đổi Digital sang Analog mới, một bộ khuếch đại, DSEE Extreme, nâng cấp âm nhạc lên gần mức Hi-Res và sử dụng AI để tái tạo các dải tần bị mất. WF-1000XM4 cũng hỗ trợ cả Google Assistant và Alexa. Chỉ cần nói Hey Google hoặc Alexa, và chồi sẽ kích hoạt trợ lý tương ứng. Điều này đặc biệt gọn gàng vì nó hoạt động để kiểm soát pin của chồi, kích hoạt ANC hoặc Ambient Sound.

Theo Theverge, dựa vào khá nhiều góc độ trong hình ảnh rò rỉ ý tưởng của WF-1000XM4 cho thấy nó khác khá nhiều so với 1000XM3s cũ. Sony dường như đã giảm kích thước những chiếc tai nghe này một chút. Chúng không còn có hình dạng viên thuốc dẹt nữa. Và do đó gần giống với các đối thủ cạnh tranh như Galaxy Buds Pro; Sennheiser Momentum True Wireless 2 và các tai nghe nhét tai khác có thiết kế tròn bên ngoài. Sony đã chuyển logo của mình sang một bên. Vì vậy thương hiệu sẽ không quá rõ ràng trên sản phẩm nữa.

Rò rỉ thêm thông tin về mẫu tai nghe WF-1000XM4

Tai nghe WF-1000XM4 được Sony thiết kế để mang đến cho người dùng một mẫu tai nghe TWS có độ trung thực cao với ANC. Hộp đựng của tai nghe cũng được thiết kế lại mới với các chồi chính. Hai bộ đệm tai bổ sung có kích thước khác nhau và cáp USB.

Sony WF-1000XM4

Công ty Nhật Bản đang gắn bó với thẩm mỹ màu đen và đồng/vàng hồng đặc trưng của mình. Về cơ bản, những chiếc tai nghe này chủ yếu có màu đen. Nhưng có các điểm nhấn xung quanh micrô bên ngoài được sử dụng để khử tiếng ồn. Sony cũng đã cải tiến vỏ sạc, dường như sẽ hỗ trợ sạc không dây. Một thứ được cung cấp bởi nhiều tai nghe cao cấp được phát hành sau 1000XM3s. Vỏ cũng có thể sạc nhanh hơn khi được cắm vào vì đầu ra sạc đã được tăng lên.

Dựa trên các yêu cầu bảo mật từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ; The Walkman Blog nghi ngờ tai nghe WF-1000XM4 có thể được chính thức công bố ngay trong tháng tới. Liệu lần này chúng có khả năng chống thấm nước và mồ hôi không là dấu hỏi được đặt ra. Bởi đây là một thiếu sót đáng kể trên thiết bị trước đó. Ngoài ra khả năng hỗ trợ LDAC trên sản phẩm cũng là một dấu hỏi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *